Tin tức

Tin tổng hợp

Lựa chọn đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng

 Lựa chọn đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng

Cần biết - Tiết kiệm chi phí và năng lượng trong việc sử dụng đèn chiếu sáng là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Điều này, trước hết bắt đầu từ việc lựa chọn bóng đèn.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng, các bóng đèn tiết kiệm năng lượng cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về màu sắc, độ sáng. Ngoài ra, chúng còn rất hiệu quả trong việc sử dụng điện năng, điều đó giúp bạn tiết kiệm tiền cho mình. Hiện trên thị trường, có ba loại đèn chiếu sáng sử dụng hiệu quả năng lượng như đèn sợi đốt tiết kiệm năng lượng (halogen), đèn huỳnh quang compact (CFLs) và đèn phát sáng diot (LEDs).

Đèn sợi đốt tiết kiệm năng lượng - Tiết kiệm 25% năng lượngVới những người vẫn ưa thích sử dụng bóng đèn sợi đốt, giờ có thể thay thế bóng đèn sợi đốt truyền thống bằng đèn sợi đốt tiết kiệm năng lượng mới. Đèn sợi đốt tiết kiệm năng lượng (hay là đèn halogen) có thể giúp tiết kiệm 25% năng lượng và tăng tuối thọ lên gấp 3 lần so với đèn truyền thống. Đèn sợi đốt thế hệ mới cũng đa dạng về hình dáng, màu sắc và còn có thể sử dụng bộ điều chỉnh sáng tối.

Đèn huỳnh quang compact – Tiết kiệm 75% năng lượngCác đèn huỳnh quang compact (CFLs) thực ra là một dạng của đèn huỳnh quang bóng dài mà bạn đã sử dụng trong phòng khách, nhà bếp hay trong kho của mình. Các bóng đèn này sử dụng ít điện năng hơn các bóng sợi đốt thông thường. Các đèn CFLs có thời gian sử dụng lâu gấp 10 lần và tiêu thụ khoảng ¼ năng lượng so với các đèn sợi đốt truyền thống, mà vẫn cho lượng ánh sáng như nhau.

Bạn có thể mua các bóng đèn CFLs với cùng độ sáng và màu sắc, hình dạng như các bóng đèn sợi đốt. Một số đèn CFLs còn có thể được bọc trong một lớp vật liệu để giúp phân tán ánh sáng ra xa. Các đèn CFLs chứa một lượng nhỏ thủy ngân do đó nên cẩn thận khi đèn bị vỡ, các đèn này nên được tái chế khi hết thời gian sử dụng.

Đèn LEDs – Tiết kiệm 80% năng lượngCác đèn LEDs là một dạng phát sáng cứng - các chất bán dẫn chuyển đổi điện năng thành ánh sáng. Đèn này thường được sử dụng trong các biển báo và đèn giao thông. Đèn LEDs ánh sáng trắng, và là một trong những công nghệ phát triển nhanh và đem lại hiệu quả nhất trong các ứng dụng chiếu sáng ngày này.

Đèn LEDs, cung cấp chấp lượng ánh sáng tương tự như các đèn sợi đốt truyền thống, với thời gian sử dụng lâu hơn 25 lần, tiêu thụ từ 20%-25% năng lượng so với các đèn sợi đốt truyền thống, tiêu thụ ít năng lượng hơn so với đèn CFLs.

Các đèn LED hiện nay được dùng trong nhiều sản phẩm, có thể thay thế cho các bóng đèn sợi đốt thông thường công suất 40W, 60W và 75W, các đèn phản quang, các đèn rãnh nhỏ. Mặc dù có giá thành cao trong thời điểm hiện tại, nhưng chúng vẫn giúp bạn tiết kiệm tiền vì có thời gian sử dụng lâu và sử dụng ít năng lượng. Các đèn LED cũng có nhiều hình dáng và màu sắc, có thể điều chỉnh độ sáng, và nhiều tiện ích khác. Trong thời gian tới, giá thành sản phẩm này cũng sẽ giảm xuống như các sản phẩm điện khác, và sẽ có thêm nhiều sản phẩm mới gia nhập thị trường.


Tin tức khác

Liên hệ

Head office: 64A Quán Sứ, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội

Office: Số 18, Ngõ 7, Phố Đặng Vũ Hỷ, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Tel: 02436555256 / Fax: 02436557985

Mobile: 0912252538 / 0918435902 / 0978665802

Website: vinacec.com / Mail: info@vinacec.com

Website: pcccvinacec.com / Mail: info@vinacec.com

Thông tin

Điều khoản & điều kiện

Chính sách bảo mật

Liên hệ


★ ★ ★ ★ ☆ 4.8/5 votes sur Facebook

Bản tin

Đăng ký để nhận các thông tin khuyến mại, dịch vụ mới nhất từ chúng tôi.